Những lợi ích khi tham gia Dân Luật

05/06/2014 11:22 AM

Tham gia thảo luận tại Dân Luật bạn có thể có cơ hội nhận được những phần quà giá trị.

Có lẽ, nhiều người biết đến Dân Luật (http://danluat.thuvienphapluat.vn)  nhưng không phải ai cũng có thời gian, điều kiện tìm hiểu rõ về Dân Luật. Bởi vậy, bài viết này sẽ nêu ra những lợi ích khi bạn tham gia Dân Luật:

1. Được Luật sư tư vấn hoàn toàn miễn phí

Khi gặp khó khăn, vướng mắc pháp lý bạn có thể gửi vấn đề đó vào chuyên mục Luật sư tư vấn – ở đây các luật sư tư vấn của Dân Luật sẽ giải đáp bạn một cách nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí.

2. Cập nhật kịp thời những thông tin pháp luật

Tại chuyên mục Café Dân Luật, Theo dòng sự kiện, Pháp luật đó đây các thành viên sẽ update kịp thời những thông tin pháp luật bổ ích đang diễn ra hay đăng những bài bình luận, phân tích chuyên sâu về pháp luật để từ đó mọi người nâng cao sự hiểu biết của mình về pháp luật nói riêng và kiến thức xã hội nói chung.

Đồng thời, tại chuyên mục Tặng nhau văn bản luật mọi người sẽ cập nhật được những văn bản pháp luật nổi bật và mang tính quốc kế dân sinh, chuyên mục Dự thảo luật mới nhằm tạo điều kiện để mọi người góp ý xây dựng văn bản luật cũng như có điều kiện dự đoán sự thay đổi của pháp luật trong tương lai.

3. Được sử dụng Bản án tòa án Việt Nam miễn phí

Tại chuyên mục Bản án tòa án Việt Nam Dân Luật sẽ cập nhật những bản án sơ thẩm, phúc thẩm; quyết định giám đốc thẩm, tái thẩm trên năm lĩnh vực (Dân sự, Hình sự, Lao động, Kinh tế, Hành chính). Đây là nguồn tài liệu quý giá để mọi người sử dụng trong việc học tập và nghiên cứu.

Hiện tại, việc tra cứu bản án tồn tại nhiều khó khăn và Dân Luật đang tìm cách khắc phục để trong thời gian sớm nhất mọi người có thể tra cứu bản ản một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

4. Giải đáp các vướng mắc pháp lý

Chuyên mục Vướng mắc pháp lý – đây là nơi để thành viên Dân Luật trao đổi, chia sẻ và cùng nhau giải đáp những khó khăn về mặt pháp lý trong lĩnh vực: doanh nghiệp & đầu tư, kế toán – kiểm toán, quyết toán thuế, thuế - phí – lệ phí, hỗ trợ kê khai thuế, lao động – việc làm, đất đai – nhà cửa, hôn nhân & gia đình, hình sự & hình phạt và các tranh chấp dân sự khác.

5. Nơi học tập của Sinh viên luật

Dân Luật dành riêng một chuyên mục Phòng sinh viên luật để các bạn sinh viên luật trao đổi, chia sẻ và cùng nhau giải quyết những khó khăn trong học tập nhằm hướng tới mục tiêu kết quả học tập tốt nhất, góp phần vào hiệu quả công việc sau khi tốt nghiệp.

6. Nơi giải tỏa căng thẳng

Với sự hối hả của cuộc sống hiện đại thì căng thẳng trong công việc, học tập… là điều đương nhiên. Chính vì lẽ đó, Dân Luật đã tạo chuyên mục Phòng giảm “sì-trét” nhằm giúp mọi người giải tỏa căng thẳng để từ đó có được nhiều niềm vui trong cuộc sống.

7. Cơ hội nhận được những phần quà giá trị

Ngoài những lợi ích nêu trên thì việc tham gia Dân Luật còn có nhiều hữu ích khác, đặc biệt khi tham gia thảo luận tại Dân Luật bạn có thể có cơ hội nhận được những phần quà giá trị sau:

- Gói dịch vụ Basic 6 tháng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.

- Gói dịch vụ Basic 12 tháng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.

- Gói dịch vụ Basic mãi mãi của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.

- Gói dịch vụ LawSoft Pro mãi mãi của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Chúc các bạn tham gia Dân Luật vui vẻ và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống!

Chia sẻ bài viết lên facebook 3,106

Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty cổ phần LawSoft. Giấy phép số: 32/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 15/05/2019 Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079