Ra mắt chương trình truyền hình về thương hiệu Việt

09/04/2015 08:22 AM

Một chương trình truyền hình dành riêng cho DN Việt Nam với tên gọi “Truyền hình Thương hiệu Quốc gia” đã sẵn sàng ra mắt khán giả cả nước trên kênh VTV3 vào 17h50' thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

Sáng 8/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông UniComm và Tập đoàn Hoa Sen tổ chức buổi lễ giới thiệu chương trình “Truyền hình Thương hiệu Quốc gia”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Kim Lang, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại cho biết, chương trình tập trung vào các vấn đề như xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành hàng xuất khẩu, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp gắn với 3 giá trị là chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực lãnh đạo. Từ đó, doanh nghiệp xây dựng chiến lược và bước đi đúng đắn, khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Ngoài ra, thông qua chương trình này, khán giả truyền hình sẽ có cái nhìn toàn diện về mục đích, ý nghĩa và các hoạt động hỗ trợ của Chương trình Thương hiệu Quốc gia dành cho doanh nghiệp cũng như hành trình trở thành Thương hiệu Quốc gia của doanh nghiệp.

Các nội dung sẽ được truyền tải qua nhiều hình thức như trò chuyện với chuyên gia, phóng sự, phỏng vấn câu chuyện thực tế của các doanh nghiệp trong quá trình phấn đấu trở thành Thương hiệu Quốc gia.

“Đây là chương trình có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao ý thức xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập; cũng như tăng cường nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các thương hiệu, sản phẩm đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia”, ông Đỗ Kim Lang nói.

Phan Trang

Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ

Chia sẻ bài viết lên facebook 2,409

Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty cổ phần LawSoft. Giấy phép số: 32/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 15/05/2019 Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079