Danh sách trúng tuyển công chức kế toán Bộ Tư pháp năm 2024

07/09/2024 09:57 AM

Hội đồng tuyển dụng công chức vị trí kế toán Bộ Tư pháp năm 2024 đã thông báo danh sách trúng tuyển công chức kế toán Bộ Tư pháp.

Danh sách trúng tuyển công chức kế toán Bộ Tư pháp năm 2024

Danh sách trúng tuyển công chức kế toán Bộ Tư pháp năm 2024 (Hình từ Internet)

Ngày 06/9/2024, Hội đồng tuyển dụng công chức vị trí kế toán Bộ Tư pháp năm 2024 ban hành Thông báo 4982/TB-HĐTD về kết quả thi tuyển, công nhận kết quả trúng tuyển và hoàn thiện hồ sơ kỳ tuyển dụng công chức vị trí kế toán Bộ Tư pháp năm 2024.

Thông báo 4982/TB-HĐTD

Danh sách trúng tuyển công chức kế toán Bộ Tư pháp năm 2024

Theo đó, Hội đồng tuyển dụng công chức vị trí kế toán Bộ Tư pháp năm 2024 thông báo như sau:

* Về kết quả thi tuyển công chức

Hội đồng tuyển dụng công chức thông báo kết quả thi tuyển công chức vị trị kế toán Bộ Tư pháp năm 2024 (Có Danh sách kèm theo).

Danh sách kết quả

* Công nhận kết quả trúng tuyển

- Căn cứ khoản 1 Điều 9 Nghị định 138/2020/NĐ-CP quy định về xác định người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức phải có đủ các điều kiện như sau:

“a) Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên. Trường hợp thì kết hợp phỏng vấn và viết thì người dự thi phải dự thi đủ phỏng vấn và viết;

b) Có kết quả điểm thi tại vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định tại Điều 5 Nghị định này (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm."

- Thông báo 3699/TB-HĐTD ngày 03/7/2024 của Hội đồng tuyển dụng công chức vị trí kế toán năm 2024 thông báo xác định người trúng tuyển cụ thể:

“Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức phải có đủ các điều kiện theo khoản 1 Điều 9 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP và được lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống đến hết chỉ tiêu của vị trí việc làm tuyển dụng (vị trí kế toán viên và vị trí kế toán để làm kế toán trưởng phụ trách kế toán). Trong cùng một vị trí việc làm tuyển dụng, người trúng tuyển sẽ được bố trí vào đơn vị đã đăng ký tuyển dụng: trường hợp nhiều người trúng tuyển cũng đăng ký vào một đơn vị thì người có số điểm cao hơn sẽ được bổ trí vào đơn vị đã đăng ký, còn lại sẽ được bố trí trong các đơn vị không có người trùng huyền theo sự phân công của Bộ".

Trên cơ sở đó, Bộ Tư pháp công nhận kết quả trúng tuyển kỳ tuyển dụng công chức vị trí kế toán năm 2024 đổi với 05 thí sinh (có Danh sách kèm theo).

Danh sách trúng tuyển

Hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng công chức kế toán Bộ Tư pháp năm 2024

* Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được Thông báo 4982/TB-HĐTD ngày 06/9/2024, thí sinh trúng tuyển phải hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng, bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về các nội dung kê khai trong lý lịch (Mẫu đăng tải trên Cổng thông tin điện tử Bộ Tư pháp kèm theo Thông báo này).

Mẫu sơ yếu lý lịch

- Bản sao giấy khai sinh gốc có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền.

- Giấy chứng nhận sức khỏe do đơn vị y tế từ cấp huyện trở lên cấp,

- Bản sao văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có).

Trường hợp thí sinh trúng tuyển có bằng tốt nghiệp chuyên môn đã chuẩn đầu ra về ngoại ngữ hoặc tin học theo quy định mà tương ứng với yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển hoặc đã được miễn phần thi ngoại ngữ hoặc tin học quy định tại khoản 1 Điều 8 Nghị định 138/2020/NĐ-CP (sửa đổi tại khoản 2 Điều 13 Nghị định 06/2023/NĐ-CP) thì không phải nộp chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.

- Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền cấp.

- Trường hợp thí sinh trúng tuyển có thời gian công tác có đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội 2014 trước ngày tuyển dụng (nếu có thời gian công tác có đồng bảo hiểm xã hội bắt buộc không liên tục mà chưa nhận trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần thì được cộng dồn) ở trình độ đào tạo tương ứng với trình độ đào tạo theo yêu cầu của vị trí việc làm được tuyển dụng thì nộp hồ sung bản sao sổ bảo hiểm xã hội.

Hồ sơ hoàn thiện đề nghị nộp trực tiếp tại Bộ Tư pháp (qua Phòng Quản lý cán bộ, Vụ Tổ chức cán bộ), số 60 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu

* Trường hợp thí sinh trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Bộ Tư pháp ra quyết định hủy bỏ kết quả trúng tuyển. Thi sinh có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định sẽ bị thông báo công khai trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Tư pháp và không được tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

* Trong thời hạn 15 ngày kể từ khi nhận được đầy đủ hồ sơ tuyển dụng của thí sinh trúng tuyển, Bộ Tư pháp sẽ ra quyết định tuyển dụng và gửi qua đường bưu điện theo địa chỉ của thí sinh ghi trong Phiếu đăng ký dự tuyển.

Trường hợp thí sinh được tuyển dụng vào công chức không đến nhận việc trong thời hạn quy định thì Bộ Tư pháp hủy bỏ quyết định tuyển dụng.

Xem thêm tại Thông báo 4982/TB-HĐTD ban hành ngày 06/9/2024.

 

Chia sẻ bài viết lên facebook 164

Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty cổ phần LawSoft. Giấy phép số: 32/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 15/05/2019 Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079