Nữ tiếp viên nhà hàng bị chính người yêu sát hại dã man

17/10/2011 17:59 PM

Sáng nay 17.10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, nữ tiếp viên Nguyễn Thị Thanh Giào (19 tuổi, ngụ Tiền Giang) chết thảm tại một khu nhà trọ là do người tình ra tay giết hại.

Tại nhà trọ ở khu phố Đồng An II, phường Bình Hoà, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, chị Giào đã bị hơn 10 nhát dao đâm vào người, trong đó có 2 nhát bị đâm vào vùng cổ, 7 nhát vào bụng. Người dùng dao đâm Giào chính là Nguyễn Tấn Dững (thông tin ban đầu là Nguyễn Tấn Vững, 20 tuổi, ngụ xã Phú Tân, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang).

Sau khi đâm người yêu, Dững tự cắt mạch máu tay và tự đâm vào cổ, vào bụng mình nhiều nhát nhưng không chết. Sáng 17.10, Dững vẫn đang cấp cứu có sự canh gác 24/24 giờ của lực lượng chức năng tại BV Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Đối tượng Dững vẫn còn hôn mê.

Đối tượng Dững vẫn còn hôn mê.

Theo xác nhận của người dân tại khu nhà trọ, Dững và Giào chỉ mới thuê phòng trọ tại đây 2 ngày thì xảy ra án mạng. Trước đó, nhiều người dân ở nhà trọ lân cận nghe tiếng cãi vã inh ỏi của đôi nam nữ này, sau đó nhiều giờ thì họ phát hiện sự việc xảy ra và hoảng hốt báo cơ quan chức năng.

Một số người bạn của Giào cho biết, Giào vào làm việc tại Nhà hàng Vượng Cát từ giữa tháng 9.2011, chủ yếu là làm thêm trong những tháng nghỉ hè. Dự kiến, Giào sẽ nghỉ làm việc từ ngày 15.10 để tiếp tục nhập học năm thứ 2 ngành kinh tế đối ngoại, trường Đại học Quốc tế Sài Gòn.

Theo xác nhận của Công an xã Phú Tân, huyện Tân Phú Đông, gia đình Giào thuộc loại khá tại địa phương, Giào là chị cả trong gia đình có 2 chị em. Ở quê nhà, Giào khá nổi bật với nét đẹp trẻ trung và học khá giỏi.

Trả lời qua điện thoại, ông Nguyễn Văn Tân - cha của nạn nhân cho biết, khoảng 2 tháng trước, ông biết con mình và Dững quen nhau. Dững cũng là dân địa phương cùng huyện nhưng khác xã (xã Phú Đông). Trước đây khoảng 1 tháng, phía gia đình Dững có qua nhà ông dạm ngõ và đặt vấn đề để Dững và Giào tiến tới hôn nhân, tuy nhiên do con còn là sinh viên, nên gia đình không đồng ý mà xin hẹn lại lúc nào cháu Giào ra trường sẽ tính chuyện hôn nhân.

Ông Tân nói, chiều 16.10, con ông đã được đưa về quê an táng, hiện gia đình rất đau buồn trước cái chết của con.

Hồ Vĩ

Chia sẻ bài viết lên facebook 2,740

Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty cổ phần LawSoft. Giấy phép số: 32/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 15/05/2019 Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079