Trần tình của kẻ đánh vợ dã man bằng điếu cày

28/10/2011 17:13 PM

- - Gương mặt hốc hác, biểu hiện rõ sự mệt mỏi, Bùi Hữu Hòa đau khổ cho biết, từ sau hôm đánh vợ đến nay anh ta căng thẳng và không đêm nào ngủ được. Hòa đau khổ kể lại về cuộc sống gia đình và “lý giải” về những hành vi đánh vợ dã man của mình.

>> Ghen tuông, một phụ nữ bị chồng hành hung dã man

Hòa cho biết, vợ chồng mình cưới nhau đến nay đã được hơn 20 năm. Ngày Hòa cưới, người thân và dân làng ai nấy đều mừng cho Hòa lấy được người vợ xinh đẹp, đảm đang.

“Mà vợ tôi đẹp thât. Đến bây giờ đã ngoài 40 tuổi, lên chức bà ngoại rồi nhưng cô ấy vẫn còn xinh đẹp, trẻ trung hơn rất nhiều so với những phụ nữ cùng tuổi” – Hòa thừa nhận.

Bùi Hữu Hòa

Nhớ lại cái thủa hàn vi của vợ chồng, Hòa cho biết, hàng ngày ngoài việc chăm lo cấy hái mấy sào lúa, cây màu, anh ta đi làm thợ xây còn vợ ở nhà làm thêu.

Với tính chịu thương, chịu khó và chi tiêu tiết kiệm nên cuộc sống của vợ chồng Hòa tuy không khá giả nhưng bù lại là tình cảm và hạnh phúc.

Rồi sau đó, chị Ánh sinh liền cho Hòa 2 đứa con, một trai và một gái thì dường như làm cho tình yêu của vợ chồng Hòa càng thêm sâu sắc và bền vững…

Cuộc sống vợ chồng Hòa bắt đầu có sự thay đổi khi mà khu đất ven đô nơi gia đình Hòa đang ở bị thu hồi đất cho các dự án xây dựng đô thị, khu công nghiệp, thương mại…

Không còn đất cấy hái, chị Ánh xin vào làm công nhân của công ty cá sấu Việt Nam. Hòa cho biết, từ khi thoát khỏi cảnh chân lấm tay bùn đi làm công nhân, vợ Hòa nhanh chóng “thoát xác” trở thành một người biết ăn diện.

Thay bằng mái tóc dài đen nhánh ngày xưa, nay vợ Hòa thường xuyên nhuộm vàng, nhộm tím. Đôi lông mày lá liễu, đôi môi chín mọng của vợ một thời làm Hòa mê mệt thì nay cũng thay bằng vết xăm cứng nhắc đến vô hồn.

Quần áo của vợ Hòa cũng thường xuyên được thay đổi với những bộ quần áo thời trang.

Thấy vợ thay đổi một cách nhanh chóng, Hòa bắt đầu sinh nghi. Có thể từ ngày đi làm, được tiếp xúc với nhiều người sang trọng, lịch sự nên đã vợ Hòa đã quên đi một thuở gian khó nhưng hạnh phúc của 2 vợ chồng.

Hơn nữa, lại nghĩ đến bản thân mình thật thà, chất phác, ăn nói cục mịch nên Hòa cảm thấy mất tự tin, cho rằng chị Ánh đã bỏ mình để tìm đến với người đàn ông khác có đầy đủ điều kiện về kinh tế, biết chiều chuộng hơn.

Càng nghĩ, máu ghen trong Hòa càng nổi lên. Lúc đầu Hòa cũng chỉ chì triết, nhiếc mắng vợ. Tuy nhiên, nỗi ghen tuông trong người vẫn không hạ xuống mà càng ngày càng dồn nén nhiều hơn.

Để cho thỏa cơn ghen cũng xem đó như là “hình phạt” cho sự phản bội vợ, thỉnh thoảng Hòa lại lôi chị Ánh ra đánh đập mà không thèm đếm xỉa đến những lời giải thích của vợ.

Và đỉnh điểm là vào đêm 22 – 10 vừa rồi. Hòa cho biết, buổi chiều hôm đó chị Ánh có về cơm nước và xin phép đi liên hoan cùng một số chị em làm cùng công ty.

Tuy nhiên, trong lúc chị Ánh đi liên hoan thì lại để điện thoại ở nhà và có cuộc điện thoại từ công ty gọi đến. Nghe điện thoại, Hòa có nói vợ đi liên hoan nhưng người công ty lại bảo ở công ty hôm nay không có cuộc liên hoan nào(!).

Sẵn sự nghi ngờ trong người từ lâu cùng những chi tiết phát sinh đầy mâu thuẫn với thông báo của vợ trước đó. Lúc này cơn ghen tức trong Hòa lại trào lên.

Hòa ngồi sẵn trước cửa chờ vợ về để làm cho ra nhẽ và dạy cho một bài học. Máu trong người lại càng sôi lên, Hòa đánh đập chị Ánh bằng bất cứ vật dụng gì vớ được khi mà đến khuya chị Ánh trở về trên chiếc xe ô tô do một ai đó chở mà không phải là những chị em đồng nghiệp đi cùng lúc trước…

Giờ đây, giữa bốn bức tường của nhà giam lãnh lẽo, Hòa mới cảm thấy ân hận về cách hành xử thô bạo của mình.

“Lúc đầu tôi cũng chỉ muốn tát vợ một vài cái để cảnh cáo cũng như giải tỏa cơn ghen tức. Thế nhưng có lẽ do bản tính cục cằn và nhận thức hạn chế nên tôi đã không kìm chế được hành động của mình(!)” - Hòa lí nhí nói.

Bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Hữu Hòa

Ngày 27 – 10, Thượng tá Vũ Duy Tài, Phó trưởng Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết vừa ký lệnh bắt khẩn cấp đối với Bùi Hữu Hòa, sinh 1966, ở số 73 Trương Văn Lực, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng đã có hành vi đánh đập vợ dã man để hoàn chỉnh hồ sơ xử lý.


Q.Minh

Chia sẻ bài viết lên facebook 1,867

Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty cổ phần LawSoft. Giấy phép số: 32/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 15/05/2019 Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079